Ngày 28/07/2023 vừa qua, Hội thảo Giới thiệu sản phẩm mới MCCB GoPact đã được Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Tường phối hợp cùng Schneider Electric tổ chức tại Đà Nẵng với mục tiêu mang các thông tin về dòng sản phẩm mới MCC GoPact đến từ thương hiệu Schneider Electric và phổ biến về Câu lạc bộ thợ điện đến các khách hàng tại khu vực Đà Nẵng.

Với mục tiêu mang các thông tin sản phẩm mới MCCB GoPact và câu lạc bộ thợ điện đến gần hơn với các Thợ điện tại từng khu vực trên toàn quốc, Hội thảo được tổ chức tại Đà Nẵng với sự tham dự đông đủ của các Thợ điện.

Hội thảo Giới thiệu sản phẩm mới MCCB GoPact được Schneider Electric, Đức Tường tổ chức nhằm tạo cơ hội giao lưu với các khách hàng tại khu vực Đà Nẵng. Đây chính là dịp để Đức Tường và Schneider Electric có thể đem đến cho thợ điện những giá trị sản phẩm cũng như phát triển thị trường.

Trong buổi hội thảo, đại diện Schneider Electric Việt Nam đã chia sẻ về các dòng sản phẩm vừa ra mắt GoPact, mang đến khả năng kiểm soát năng lượng chuẩn xác theo tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu; giúp người tiêu dùng tối ưu hóa việc sử dụng điện; bảo vệ toàn bộ hệ thống lưới điện trong phạm vi tòa nhà nhỏ và trung nhờ vào những tính năng nâng cao.

Hội thảo Giới thiệu sàn phẩm mới MCCB GoPact đã diễn ra tốt đẹp với sự tham gia của đại diện Đức Tường, Schneider Electric, và đặc biệt các khách hàng tại Đà Nẵng Đây chính là cơ hội quý giá để Đức Tường và Schneider Electric có thể gặp gỡ và chia sẻ sản phẩm và các định hướng phát triển cũng như cùng đồng hành với các khách hàng tại khu vực./.