Tháng 07/2023 vừa qua, nhằm tri ân khách hàng tại khu vực miền Trung đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Công ty Cổ phần (CTCP) Tập đoàn Đức Tường và Schneider Electric thời gian qua, Đức Tường Group phối hợp cùng Schneider Electric tổ chức chương trình Tri ân khách hàng – Du lịch tại xứ sở Chùa Vàng – Thái Lan.

CTCP Tập đoàn Đức Tường luôn trân trọng sự tin tưởng, ủng hộ của Quý khách hàng dành cho Đức Tường trong thời gian qua. Chính nhờ sự đồng hành của Quý khách hàng, Đức Tường đã ngày càng phát triển và mở rộng thị trường trên toàn quốc, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối dây cáp điện, thiết bị điện – nước.

Chương trình tri ân khách hàng miền Trung – Du lịch Thái Lan 2023 là cầu nối giữa CTCP Tập đoàn Đức Tường, Schneider Electric và khách hàng miền Trung, cũng như là lời cảm ơn chân thành mà Đức Tường và Schneider Electric muốn gửi đến các khách hàng đã đặt niềm tin và chọn Đức Tường làm đối tác phân phối thiết bị điện Schneider Electric. Thông qua chuyến du lịch đến đất nước xinh đẹp Thái Lan, Đức Tường đã có dịp trao đổi trải nghiệm của khách hàng về các dịch vụ và sản phẩm Schneider Electric.

Tại Thái Lan, các khách hàng trong đoàn đã có những trải nghiệm vui chơi, nghỉ dưỡng vô cùng thú vị tại các địa điểm nổi tiếng bậc nhất tại Bangkok và Pattaya. 

Chuyến đi cũng là cơ hội để đại diện CTCP Tập đoàn Đức Tường và Schneider Electric được gặp gỡ, giao lưu với các khách hàng, đại lý từ đó thắt chặt mối quan hệ hợp tác phát triển lâu dài.

Bằng tất cả sự chân thành, CTCP Tập đoàn Đức Tường và Schneider Electric mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành vàchia sẻ với Quý khách hàng, cùng phát triển bền vững trên hành trình cộng hưởng trong tương lai.

Xin kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công!