Chính sách vận chuyển và giao nhận

1. Quy định phạm vi giao hàng:

Chi phí xếp dỡ, vận chuyển hàng hóa : Bên BÁN thanh toán phí vận chuyển và xếp dỡ hàng hóa lên phương tiện vận chuyển. Bên MUA thanh toán phí xếp dỡ hàng hóa xuống địa điểm nhận hàng.

2. Quy định thời gian giao hàng:

2.1 Thời gian thực hiện giao hàng:

Tiến hành giao vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 ( trừ Thứ 7 & Chủ Nhật – Lễ, Tết theo quy định )

2.2 Thời gian giao hàng tiêu chuẩn: (kể từ ngày bên BÁN nhận được xác nhận đặt hàng và thanh toán theo quy định)

  • Nội thành Hồ Chí Minh: Giao trong ngày
  • Khu vực lân cận TP Hồ Chí Minh: 2–4 ngày làm việc
  • Khu vực Miền Trung: 3–5 ngày làm việc
  • Khu vực Miền Bắc: 4 – 8 ngày làm việc
  • 12 – 15 ngày đối với hàng không có sẵn.
  • Trong trường hợp thời gian giao nhận hàng có sự thay đổi thì thông báo cho bên còn lại bằng điện thoại và email hoặc bằng văn bản có nêu rõ lý do và phải chịu một khoản tiền phạt cho sự thay đổi, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

3. Quy định kiểm tra giao – nhận hàng:

  • Khách hàng khi nhận phải kiểm tra sơ bộ và ký vào “Danh sách giao hàng”, đồng thời giữ lại “Phiếu giao hàng” đi kèm theo.
  • Khi nhận hàng từ nhân viên giao nhận, khách hàng có thể mở niêm phong thùng hàng để kiểm tra hàng hóa: mã thiết bị, số serial, năm sản xuất, phụ kiện cơ bản của máy…