Chiều 29/06/2023 vừa qua, tại Tiền Giang, Hội thảo Câu lạc bộ Thợ điện bộ Schneider Electric đã được Đức Tường và Schneider Electric phối hợp tổ chức. Thông qua Hội thảo lần này, hai doanh nghiệp mong muốn mang đến những giá trị về sản phẩm cũng như thương hiệu Schneider Electric đến các Thợ điện.

Tỉnh Tiền Giang là một trong những khu vực tiềm năng đối với ngành Thiết bị điện, vì vậy, với sự đồng ý và hỗ trợ từ Nhà phân phối Tiến Phát, Hội thảo chuyên đề Câu lạc bộ Thợ điện được diễn ra với mục tiêu mang các sản phẩm thương hiệu Schneider Electric đến các Thợ điện tại Tiền Giang.

Hội thảo Câu lạc bộ Thợ điện là cơ hội để Tiến Phát, Schneider Electric, Đức Tường và Việt Thái được gặp gỡ và giao lưu với các Thợ điện tại khu vực Tiền Giang để cùng chia sẻ về sản phẩm tối ưu cũng như định hướng phát triển thị trường sắp tới.

Trong buổi hội thảo, đại diện Schneider Electric Việt Nam – Ông Trần Văn Phong đã chia sẻ về các dòng sản phẩm tiêu biểu như AvatarOn A giúp Thợ điện có thể rút ngắn thời gian hiệu quả nhất và tối đa hóa các chức năng dân dụng cho gia đình.

Với mục tiêu mang đến cho thợ điện những sản phẩm tối ưu về chất lượng và kỹ thuật, Hội thảo chuyên đề Câu lạc bộ Thợ điện chính là cơ hội để Đức Tường và Schneider Electric chia sẻ đến các Thợ điện những giá trị sản phẩm và mục tiêu phát triển trong tương lai./.