Ngày 28/06/2023 vừa qua, Hội thảo Câu lạc Thợ điện bộ Schneider Electric đã được Đức Tường và Schneider Electric tổ chức tại khu vực Long An. Hội thảo lần này được diễn ra với mong muốn mang đến những thông tin giá trị về sản phẩm cũng như thương hiệu Schneider Electric.

Hội thảo chuyên đề Câu lạc bộ Thợ điện được tổ chức với quy mô toàn quốc, và Long An chính là khu vực mà Đức Tường lựa chọn là nơi đầu tiên tổ chức chuỗi Hội thảo.

Được sự đồng ý và hỗ trợ của Nhà phân phối Cường Phát, buổi Hội thảo là dịp để Cường Phát, Schneider Electric, Đức Tường và Việt Thái được gặp gỡ và giao lưu với các Thợ điện tại khu vực Long An. Đây chính là cơ hội quý giá để Đức Tường và Schneider Electric có thể đem đến cho thợ điện những giá trị sản phẩm cũng như phát triển thị trường.

Trong buổi hội thảo, ông Vũ Đức Bổn – Giám đốc kênh thợ điện Schneider Electric Việt Nam đã chia sẻ về các dòng sản phẩm tiêu biểu như AvatarOn A giúp Thợ điện có thể rút ngắn thời gian hiệu quả nhất và tối đa hóa các chức năng dân dụng cho gia đình.

Hội thảo chuyên đề Câu lạc bộ Thợ điện tại khu vực Long An đã diễn ra tốt đẹp với sự tham gia của đại diện Đức Tường, Schneider Electric, và đặc biệt các Thợ điện tại Long An. Đây chính là cơ hội quý giá để Đức Tường và Schneider Electric có thể gặp gỡ và chia sẻ sản phẩm và các định hướng phát triển trong tương lai đến các Thợ điện./.