Chiều ngày 05/07/2023 vừa qua, theo chuỗi sự kiện Hội thảo Chuyên đề Câu lạc bộ Thợ điện Schneider Electric, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Tường và Schneider Electric đã tổ chức Hội thảo tại tỉnh An Giang. Đây là dịp để Schneider Electric và Đức Tường có thể gặp gỡ và chia sẻ những thông tin liên quan về câu lạc bộ Thợ điện và sản phẩm chủ chốt đến các Thợ điện trong khu vực.

Với mục tiêu phổ biến các thông tin sản phẩm và câu lạc bộ thợ điện đến gần hơn với các Thợ điện tại từng khu vực trên toàn quốc, Hội thảo Chuyên đề Câu lạc bộ Thợ điện được tổ chức tại An Giang với sự tham dự đông đủ của các Thợ điện.

Hội thảo được Schneider Electric, Đức Tường cùng với sự đồng ý và hỗ trợ của Nhà phân phối Thư Khôi tổ chức để giao lưu với các Thợ điện tại khu vực An Giang. Đây chính là cơ hội quý giá để Đức Tường và Schneider Electric có thể đem đến cho thợ điện những giá trị sản phẩm cũng như phát triển thị trường.

Trong buổi hội thảo, đại diện Schneider Electric Việt Nam đã chia sẻ về các dòng sản phẩm tiêu biểu như AvatarOn A giúp Thợ điện có thể rút ngắn thời gian hiệu quả nhất và tối đa hóa các chức năng dân dụng cho gia đình.