Chiều ngày 06/07/2023 tại Sea Palace, tiếp nối chuỗi sự kiện Hội thảo Chuyên đề Câu lạc bộ Thợ điện Schneider Electric, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Tường và Schneider Electric đã hợp tác tổ chức Hội thảo tại tỉnh Kiên Giang. Với mục tiêu mang các sản phẩm chất lượng cao đến cho các Thợ điện tại khu vực Kiên Giang, hội thảo đã diễn ra với sự tham dự đầy đủ của các Thợ điện. 

Hội thảo Chuyên đề Câu lạc bộ Schneider Electric là cầu nối giữa Đức Tường, Schneider Electric và các Thợ điện tại Kiên Giang. Đây là dịp giúp thương hiệu Schneider Electric đến gần hơn với các khách hàng tại Kiên Giang, 

Với sự đồng ý và hỗ trợ của Nhà phân phối Không Gian, Đức Tường và Schneider Electric đã có cơ hội tổ chức Hội thảo để giao lưu với các Thợ điện tại khu vực Kiên Giang. Đây chính là cơ hội quý giá để Đức Tường và Schneider Electric có thể đem đến cho thợ điện những giá trị sản phẩm cũng như phát triển thị trường.

Buổi hội thảo diễn ra với những chia sẻ từ đại diện Schneider Electric Việt Nam về các dòng sản phẩm tiêu biểu như AvatarOn A hỗ trợ Thợ điện có thể rút ngắn thời gian hiệu quả nhất và tối đa hóa các chức năng dân dụng cho gia đình. 

Hội thảo chuyên đề Câu lạc bộ Thợ điện tại khu vực Kiên Giang đã diễn ra tốt đẹp với sự tham gia của đại diện Đức Tường, Schneider Electric, và đặc biệt các Thợ điện tại Kiên Giang. Đây chính là cơ hội quý giá để Đức Tường và Schneider Electric có thể gặp gỡ và chia sẻ sản phẩm và các định hướng phát triển cũng như cùng đồng hành với các Thợ điện tại khu vực./.