Ngày 07/07/2023 vừa qua, tại Đảo Ngọc Phú Quốc, hội thảo chuyên đề Câu lạc bộ Thợ điện đã được Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Tường và Schneider Electric phối hợp tổ chức. Thông qua hội thảo, Công ty Đức Tường và Schneider Electric mong muốn những thông tin về sản phẩm mang thương hiệu Schneider Electric đến từ Pháp sẽ giúp cho các Thợ điện có những lựa chọn tối ưu hơn.

Thấu hiểu được mong muốn được sử dụng các sản phẩm thiết bị điện tiết kiệm thời gian và hiệu quả từ các Thợ điện, Hội thảo Chuyên đề Câu lạc bộ Thợ điện Schneider được tổ chức tạo cơ hội để Đức Tường và Schneider Electric mang đến những sản phẩm tốt nhất.

Công ty Đức Tường và Schneider Electric rất vinh hạnh khi nhận được sự đồng ý và hỗ trợ từ Nhà phân phối Hồng Hoa cùng sự tham dự đông đủ từ phía Thợ điện. Đây chính là cơ hội quý giá để Schneider Electric và Công ty Đức Tường chia sẻ đến các Thợ điện những sản phẩm tối ưu nhất trên thị trường.

Buổi hội thảo diễn ra với những chia sẻ từ đại diện Schneider Electric Việt Nam về các dòng sản phẩm tiêu biểu như AvatarOn A hỗ trợ Thợ điện có thể rút ngắn thời gian hiệu quả nhất và tối đa hóa các chức năng dân dụng cho gia đình. 

Hội thảo chuyên đề Câu lạc bộ Thợ điện tại khu vực Phú Quốc đã diễn ra tốt đẹp với sự tham gia của đại diện Đức Tường, Schneider Electric, và đặc biệt các Thợ điện tại Phú Quốc. Đây chính là dịp để Đức Tường và Schneider Electric có thể gặp gỡ và chia sẻ sản phẩm và các định hướng phát triển cũng như cùng đồng hành với các Thợ điện tại khu vực./.