Kính gửi: Quý khách hàng và Quý đối tác

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Tường (DTG) xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng, Quý đối tác về việc chính thức sử dụng logo mới của Công ty bắt đầu từ ngày 04/05/2024. Logo mới đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Đức Tường, thể hiện sự đổi mới, sáng tạo và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Để chuẩn bị tốt hơn cho những chặng đường tiếp theo và phù hợp với chiến lược phát triển trong giai đoạn mới, DTG trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng, Quý đối tác của DTG theo đó:

Logo mới của DTG chính thức được sử dụng từ ngày 04/05/2024 đối với tất cả hợp đồng, văn bản, trang thông tin điện tử, sản phẩm, các kênh, ấn phẩm truyền thông và nội dung khác có liên quan của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Tường.

Logo hiện tại vẫn được sử dụng song song trong một khoảng thời gian nhất định. Các ấn phẩm, giấy tờ giao dịch mang hình ảnh logo hiện tại vẫn có giá trị sử dụng trong thời gian quy định. Sau thời gian này, logo hiện tại sẽ không còn được sử dụng/

Công ty xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác và ủng hộ của Quý khách hàng, Quý đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên.

Trân trọng thông báo./

—————————————————————–

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỨC TƯỜNG

480B Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel: 090 384 52 99

Email: kinhdoanhsg@ductuong.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/congtyductuong

Website: https://ductuong.com.vn/