Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng công ty CP Tập đoàn Đức Tường và Schneider Electric thời gian qua. Đức Tường Group và Schneider Electric đã phối hợp để cùng tổ chức chương trình Tri ân khách hàng – Khám phá xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc.

   Công ty CP Tập đoàn Đức Tường luôn trân trọng mọi sự đóng góp, ủng hộ của Quý khách hàng trên toàn quốc cho sự phát triển và mở rộng của công ty. Nhờ đó, Đức Tường Group ngày càng phát triển và mở rộng thị trường trên toàn quốc, trở thành một trong những nhà phân phối dây cáp điện, thiết bị điện và ống nước hàng đầu.

   Với mong muốn được gắn kết, tri ân khách hàng có doanh số cao, tháng 10 vừa qua, Đức Tường Group cùng Schneider Electric đã tổ chức thành công Chương trình Tri Ân Khách Hàng: Khám phá xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc. Chuyến đi đã giúp gắn bó và để cho các đại lý gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, cũng như là lời cảm ơn chân thành mà Đức Tường và Schneider Electric muốn gửi đến các khách hàng đã đặt niềm tin và chọn Đức Tường làm đối tác phân phối thiết bị điện Schneider Electric. Chúng tôi hi vọng rằng, tất cả đều đã có những kỷ niệm vui vẻ và tốt đẹp. Bên cạnh đó, chúng ta sẽ tiếp tục hướng tới sự phát triển lớn mạnh và bùng nổ trong thời gian tới.