Ngày 14/05/2023 vừa qua, Công ty Cổ phần (CTCP) Tập đoàn Đức Tường đã tham dự Hội nghị Khách hàng Toàn quốc Cadivi 2023 tổ chức tại FLC Halong Bay Golf & Luxury Resorts. Tại hội nghị, CTCP Tập đoàn Đức Tường đã được vinh danh Nhà phân phối xuất sắc miền Nam, miền Trung và Toàn quốc năm 2022.

Với chủ đề: “Đồng hành cùng CADIVI phát triển bền vững”, Hội nghị Khách hàng năm 2023 của CADIVI là dịp để Công ty cùng với khách hàng nhìn nhận đánh giá, ghi nhận những kết quả trong năm 2022 mà CADIVI đã nỗ lực để đạt được, đồng thời cũng là dịp để công ty và khách hàng cùng nhìn về phía trước, về những cơ hội và thách thức còn lại trong năm 2023, hứa hẹn một tương lai tốt đẹp.

HỘI NGHỊ CADIVI

Hội nghị Khách hàng Cadivi Toàn quốc 2023 tổ chức tại FLC Halong Bay Golf & Luxury Resorts

Tham dự Hội nghị Khách hàng Toàn quốc Cadivi 2023, bà Nguyễn Thị Quý – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CTCP Tập đoàn Đức Tường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến HĐQT, Ban điều hành Công ty Cadivi đã luôn đồng hành, hỗ trợ các đại lý, khách hàng trong một năm kinh tế đầy biến động vừa qua. Bà Nguyễn Thị Quý thể hiện mong muốn sẽ tiếp tục cùng Cadivi hợp tác và phát triển không ngừng trong năm 2023.

Bằng những cố gắng, nỗ lực không ngừng, tại buổi Hội nghị Khách hàng Cadivi 2023, CTCP Tập đoàn Đức Tường đã xuất sắc được vinh danh với các hạng mục giải thưởng như sau:

  • Nhà phân phối xuất sắc nhất miền Trung năm 2022
  • Nhà phân phối xuất sắc nhất miền Nam năm 2022
  • Nhà phân phối xuất sắc Toàn quốc năm 2022
HỘI NGHỊ CADIVI

Ông Nguyễn Đức Khang – Phó Tổng Giám đốc CTCP Tập đoàn Đức Tường lên nhận giải thưởng Nhà phân phối xuất sắc miền Trung 2022

HỘI NGHỊ CADIVI

CTCP Tập đoàn Đức Tường trở thành Nhà phân phối xuất sắc miền Nam 2022

HỘI NGHỊ CADIVI

Bà Nguyễn Thị Quý và Ông Nguyễn Đức Khang nhận giải thưởng Nhà phân phối xuất sắc Toàn quốc 2022 tại Hội nghị Khách hàng Toàn quốc Cadivi

CTCP Tập đoàn Đức Tường tự hào là nhà phân phối hàng đầu Dây cáp điện Cadivi trong suốt những năm vừa qua. Với 5 lần liên tiếp là Nhà phân phối xuất sắc nhất miền Nam, miền Trung và Toàn quốc, Công ty Đức Tường luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho đại lý, khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Những giải thưởng danh giá này sẽ là động lực thúc đẩy sự phát triển, hợp tác bền vững giữa CTCP Tập đoàn Đức Tường và Cadivi trong tương lai./.