Ngày 22/04/2023, tại Trung tâm hội nghị Khách sạn Minh Toàn Galaxy Đà Nẵng, Hội nghị hợp tác phát triển bền vững giữa Công ty Cổ phần (CTCP) Tập đoàn Đức Tường và Công ty TNHH Schneider Electric Việt Nam được diễn ra vô cùng trang trọng. Hội nghị tại Đà Nẵng mở ra cơ hội, định hướng cho sự hợp tác lâu dài và bền vững giữa 2 bên doanh nghiệp tại khu vực miền Trung với sứ mệnh “mang phong cách sống mới” đến từng ngôi nhà.

Hội nghị hợp tác phát triển bền vững khu vực miền Trung mở ra cơ hội, định hướng cho sự hợp tác lâu dài và bền vững giữa 2 bên doanh nghiệp

Tại hội nghị, ông Nguyễn Đức Tường – Chủ tịch sáng lập CTCP Tập đoàn Đức Tường, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dây cáp điện Việt Thái đã có đôi lời chia sẻ: 

“Với 25 năm trong ngành phân phối các thiết bị điện nước, mục tiêu cốt lõi của chúng tôi là đem đến cho các đại lý phân phối, nhà thầu, thợ điện và khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường. Dựa trên tiêu chí đó, Schneider Electric đã trở thành là thương hiệu mà chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác và cùng đồng hành, bởi đây là thương hiệu toàn cầu với các sứ mệnh, mục tiêu hướng đến con người và môi trường.”

Ông Nguyễn Đức Tường – Chủ tịch sáng lập Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Tường – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dây cáp điện Việt Thái chia sẻ sự tin tưởng dành cho Schneider Electric.

Theo đó, ông Nguyễn Cao Trí – Phó Tổng Giám đốc kinh doanh kênh phân phối Schneider Electric Việt Nam và Campuchia cũng đã phát biểu lý do vì sao lựa chọn CTCP Tập đoàn Đức Tường làm đối tác:

“Schneider Electric tin tưởng và lựa chọn Đức Tường trở thành nhà phân phối hàng đầu bởi chúng tôi thấy được năng lực phân phối, sự uy tín và chuyên nghiệp cũng như mối quan hệ giữa công ty Đức Tường và khách hàng. Những điều này giúp chúng tôi một lần nữa tin rằng Công ty Đức Tường sẽ đem những sản phẩm tân tiến mang thương hiệu Schneider Electric đến các đối tác, khách hàng góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh, lợi nhuận cho các đối tác, khách hàng của chúng tôi.”

Ông Nguyễn Cao Trí – Phó Tổng Giám đốc kinh doanh kênh phân phối Schneider Electric Việt Nam và Campuchia mong muốn được hợp tác lâu dài cùng CTCP Tập đoàn Đức Tường.

Tại buổi hội nghị, ông Vũ Đức Bổn – Giám đốc Kênh thợ điện Schneider Electric Việt Nam đã chia sẻ về sản phẩm với 4 mảng chính: Giải pháp nhà thông minh; Giải pháp trạm sạc dây điện; Công tắc ổ cắm phụ kiện tối ưu trong việc phòng chống các sự cố điện trong gia đình, cũng như đem đến cho không gian sống sự sang trọng, tinh tế và hiện đại.

Ngoài ra, ông Vũ Đức Bổn cũng chia sẻ thêm về Câu lạc bộ Thợ điện Schneider Electric với dòng sản phẩm AvatarOn A giúp các thợ điện có thể rút ngắn thời gian hiệu quả nhất và tối đa hóa các chức năng dân dụng cho gia đình. Ông Vũ Đức Bổn mong muốn nhận được sự tham gia Câu lạc bộ Thợ điện từ các đối tác, khách hàng để đem đến những sản phẩm hiện đại nhất, chất lượng nhất.

Ông Vũ Đức Bổn – Giám đốc Kênh thợ điện Schneider Electric Việt Nam giới thiệu chi tiết về các dòng sản phẩm và Câu lạc bộ thợ điện.

Nhân dịp này, CTCP Tập đoàn Đức Tường cũng đã giấy trao chứng nhận đại lý Schneider Electric Việt Nam cho 15 cửa hàng, đại lý tại khu vực miền Trung.

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đức Tường đã trao giấy chứng nhận đại lý ủy quyền cho 15 cửa hàng, đại lý trên khu vực miền Trung.

Hội nghị hợp tác phát triển bền vững CTCP Tập đoàn Đức Tường và Công ty TNHH Schneider Electric Việt Nam – khu vực miền Trung đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là cơ hội để 2 doanh nghiệp cùng hợp tác và khởi sắc trong tương lai tại thị trường miền Trung, cũng như đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hiện đại, an toàn và bảo vệ môi trường./.