Vừa qua (30/03/2023), tại Trung tâm hội nghị Khách sạn SeaShells Phú Quốc, Hội nghị hợp tác phát triển bền vững giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Tường và Schneider Electric Việt Nam được tổ chức. Hội nghị khu vực Phú Quốc một lần nữa khẳng định sự hợp tác lâu dài và bền vững giữa 2 doanh nghiệp với sứ mệnh “mang phong cách sống mới” đến từng ngôi nhà.

Hội nghị hợp tác chiến lược giữa Schneider Electric Việt Nam và Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Tường – Khu vực Phú Quốc là một cột mốc vô cùng quan trọng đánh dấu sự hợp tác phát triển giữa 2 doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam nói chung và thị trường Phú Quốc nói riêng. 

Hội nghị hợp tác phát triển bền vững được diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm hội nghị khách sạn SeaShells
Hội nghị hợp tác phát triển bền vững được diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm hội nghị khách sạn SeaShells

Tại Hội nghị hợp tác phát triển bền vững tại Phú Quốc, ông Nguyễn Đức Tường – Chủ tịch sáng lập Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Tường, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dây cáp điện Việt Thái đã chia sẻ: 

“Hiện nay, công ty chúng tôi luôn lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao và mang tính toàn cầu để đem đến cho các đại lý phân phối, nhà thầu, thợ điện và khách hàng để có thể tiếp cận và sử dụng những sản phẩm thiết bị điện chất lượng nhất, uy tín nhất và giá cả hợp lý nhất. Đó là lý do vì sao tôi đã đặt niềm và lựa chọn Schneider Electric là đối tác chiến lược để cùng hợp tác bền vững trong tương lai.”

Ông Nguyễn Đức Tường - Chủ tịch sáng lập Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Tường luôn tin tưởng và lựa chọn Schneider Electric làm đối tác chiến lược.
Ông Nguyễn Đức Tường – Chủ tịch sáng lập Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Tường luôn tin tưởng và lựa chọn Schneider Electric làm đối tác chiến lược.

Theo đó, ông Nguyễn Cao Trí – Phó Tổng Giám đốc kinh doanh kênh phân phối Schneider Electric Việt Nam và Campuchia cũng đã có đôi lời phát biểu:

“Lý do mà Schneider Electric bổ nhiệm Đức Tường trở thành nhà phân phối hàng đầu bởi chúng tôi có thể nhìn thấy nhiệt huyết không chỉ ở cá nhân ông Nguyễn Đức Tường mà còn là năng lực phân phối, sự uy tín và chuyên nghiệp cũng như mối quan hệ giữa công ty Đức Tường và khách hàng. Những điều này giúp chúng tôi một lần nữa tin rằng Công ty Đức Tường sẽ giúp chúng tôi đem đến những sản phẩm tân tiến mang thương hiệu Schneider Electric đến các đối tác, khách hàng góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh, lợi nhuận cho các đối tác, khách hàng của chúng tôi.”

Ông Nguyễn Cao Trí - Phó tổng Giám đốc Schneider Electric Việt Nam chia sẻ lý do bổ nhiệm công ty Đức Tường làm đối tác
Ông Nguyễn Cao Trí – Phó Tổng Giám đốc kinh doanh kênh phân phối Schneider Electric Việt Nam và Campuchia chia sẻ lý do bổ nhiệm công ty Đức Tường làm đối tác

Ngoài ra, trong buổi phát biểu, ông Nguyễn Công Huy – Quản lý sản phẩm thiết bị điện dân dụng Schneider Electric Việt Nam cũng đã chia sẻ các 4 mảng sản phẩm chính: Giải pháp nhà thông minh; Giải pháp dạng sạc dây điện; Công tắc ổ cắm phụ kiện; Thiết bị đóng cắt. Ông cho biết những dòng sản phẩm của Schneider Electric đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc phòng chống các sự cố điện trong gia đình, cũng như đem đến cho không gian sống sự sang trọng, tinh tế và hiện đại.

Ông Nguyễn Công Huy - Quản lý sản phẩm thiết bị điện dân dụng Schneider Electric Việt Nam chia sẻ các dòng sản phẩm chính của Schneider Electric.
Ông Nguyễn Công Huy – Quản lý sản phẩm thiết bị điện dân dụng Schneider Electric Việt Nam chia sẻ các dòng sản phẩm chính của Schneider Electric.
Các dòng sản phẩm chính của Schneider Electric
Các dòng sản phẩm chính của Schneider Electric

Đặc biệt hơn, trong buổi hội nghị hợp tác, ông Vũ Đức Bổn – Giám đốc Kênh thợ điện Schneider Electric Việt Nam đã chia sẻ đến các đối tác, khách hàng về Câu lạc bộ thợ điện:

“Năm đầu tiên khi ra mắt Câu lạc bộ Thợ điện, chúng tôi đã thu hút hơn 600 công trình sử dụng dòng sản phẩm AvatarOn A, đây cũng là dòng sản phẩm giúp các thợ điện có thể rút ngắn thời gian hiệu quả nhất và tối đa hóa các chức năng dân dụng cho gia đình. Đến năm 2021, tuy rằng tình hình kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch, thế nhưng chúng tôi vẫn tăng trưởng hơn 67%, cụ thể là 1000 công trình sử dụng sản phẩm AvatarOn A. Cùng với đà phát triển đó, năm 2022, Schneider Electric đã tổ chức 140 chuỗi hội thảo thợ điện, tạo điều kiện để các thợ điện có thể tiếp cận nhanh chóng và hiệu quả các dòng sản phẩm của chúng tôi. Và năm 2023 hứa hẹn sẽ tăng trưởng gấp đôi trong tương lai.”

Ông Vũ Đức Bổn cũng đã thể hiện niềm mong muốn nhận được sự tham gia Câu lạc bộ Thợ điện từ các đối tác, khách hàng để đem đến những sản phẩm hiện đại nhất, chất lượng nhất.

Ông Vũ Đức Bổn - Giám đốc Kênh thợ điện Schneider Electric Việt Nam đã chia sẻ về Câu lạc bộ thợ điện.
Ông Vũ Đức Bổn – Giám đốc Kênh thợ điện Schneider Electric Việt Nam đã chia sẻ về Câu lạc bộ thợ điện.

Dịp này, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đức Tường đã trao giấy chứng nhận đại lý ủy quyền Schneider Electric cho 20 cửa hàng, đại lý trên địa bàn thành phố Phú Quốc.

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đức Tường đã trao giấy chứng nhận đại lý ủy quyền cho 20 cửa hàng, đại lý trên địa bàn thành phố Phú Quốc.
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đức Tường đã trao giấy chứng nhận đại lý ủy quyền cho 20 cửa hàng, đại lý trên địa bàn thành phố Phú Quốc.
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đức Tường đã trao giấy chứng nhận đại lý ủy quyền cho 20 cửa hàng, đại lý trên địa bàn thành phố Phú Quốc.
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đức Tường đã trao giấy chứng nhận đại lý ủy quyền cho 20 cửa hàng, đại lý trên địa bàn thành phố Phú Quốc.

Hội nghị hợp tác phát triển bền vững giữa Schneider Electric Việt Nam và Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Tường – Khu vực Phú Quốc diễn ra vô cùng tốt đẹp. Sự kiện lần này đã mở ra một chặng đường mới để 2 doanh nghiệp cùng khởi sắc và hợp tác lâu dài, bền vững trong tương lai trên thị trường Việt Nam và đặc biệt là tại Phú Quốc.