Ngày 22/9 vừa qua, diễn ra Hội nghị Hợp tác phát triển giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Tường và Công ty TNHH Signify Việt Nam (tên mới của Philips Lighting Việt Nam) được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Sự kiện GEM Center TP.HCM, hai bên đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, theo đó, Công ty CP Tập đoàn Đức Tường sẽ là nhà phân phối chính thức thương hiệu đèn chiếu sáng Philips tại thị trường Việt Nam

Ký kết hợp tác và trao chứng nhận

    Sự hợp tác giữa Công ty TNHH Signify Việt Nam và Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Tường dựa trên cơ sở phù hợp về định hướng chiến lược, đề cao chất lượng và khai thác tối đa thế mạnh của hai đơn vị hàng đầu nhằm phát triển thị trường chiếu sáng dự án chuyên dụng.

Ban lãnh đạo Công ty CT Tập Đoàn Đức Tường và Công ty Signify Việt Nam

   Signify là tập đoàn dẫn đầu chiếu sáng trên thế giới. Tại Việt Nam, Signify nổi bật với nhiều thành tựu lớn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, đặc biệt nhiều sáng kiến về công nghệ. Công ty còn vinh dự là đơn vị chiếu sáng đầu tiên đạt mức trung hòa carbon do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức. 

Ông Phùng Hoài Dương – Tổng giám đốc Signify Việt Nam phát biểu

   Chia sẻ trong buổi lễ ký kết, ông Phùng Hoài Dương, Tổng giám đốc Signify Việt Nam cho biết: “Trong chiến lược phát triển trung và dài hạn, chúng tôi có kế hoạch cùng lúc mở rộng thị phần và phát triển các giải pháp chiếu sáng mới. Đức Tường Group là một trong những đối tác quan trọng có những tiêu chí, triết lý văn hóa kinh doanh gắn kết sâu sắc với giá trị và định hướng của Signify. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này không chỉ cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thị trường chiếu sáng dự án chuyên dụng tại Việt Nam mà còn tạo bước đà khai phá tiềm năng phi thường cho những giai đoạn phát triển tiếp theo”.

   Đức Tường Group là nhà phân phối hàng đầu về dây cáp điện, và thiết bị chiếu sáng, thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong liên tục trong 5 năm vừa qua. Công ty hiện có hơn 2.000 đại lý cấp 2 và hơn 1000  đối tác là nhà thầu thi công M&E, chủ đầu tư, các công ty xây lắp điện, hạ tầng chiếu sáng… trải dài từ Bắc đến Nam. 

Ông Nguyễn Đức Tường – Chủ tịch sáng lập Công ty CP Tập đoàn Đức Tường, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dây Cáp Điện Việt Thái phát biểu

   Ông Nguyễn Đức Tường, Chủ tịch sáng lập Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đức Tường – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Dây cáp Điện Việt Thái chia sẻ: “Với kinh nghiệm 25 năm trong thị trường phân phối ngành cáp điện và chiếu sáng, chúng tôi muốn lựa chọn những đối tác là những nhà sản xuất lớn, thương hiệu hàng đầu theo một chuỗi sản phẩm xanh. Chúng tôi chọn thương hiệu Philips là thương hiệu toàn cầu số một trong ngành chiếu sáng. Với tính thần hợp tác và phát triển bền vững, Chúng tôi mong muốn thông qua các đơn vị tư vấn thiết kế, chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng và hệ thống đại lý, đưa sản phẩm Philips chất lượng đỉnh cao với giá cả cạnh tranh, thân thiện với môi trường đến được với các công trình dân dụng, công nghiệp cũng như mọi người dân Việt Nam”

   Có thể nói, cú bắt tay chiến lược giữa Signify Việt Nam và Đức Tường Group đã mở ra một chặng đường mới để 2 doanh nghiệp cùng hợp tác phát triển bền vững, cùng lúc tăng cường sự hiện diện và mở rộng sức ảnh hưởng cho cả hai thương hiệu trên thị trường chiếu sáng tại Việt Nam, mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều cơ hội được tiếp cận, sử dụng các sản phẩm thương hiệu quốc tế với chất lượng quốc tế và giá cả cạnh tranh.

    Cùng nhìn lại những khoảnh khắc và hoạt động tại hội nghị: